Header Ads

Tạo website vệ tinh với wordpress-Hệ thống site vệ tinh tự động hóa.

Chào các bạn, mình là Hùng đây.
Hôm nay mình sẻ hướng dẫn những bước cơ bản để xây dựng hệ thống website vệ tinh bằng mã nguồn wordpress. Hệ thống sẽ tự nuôi site bằng một plugin auto post mua với giá 2tr500 cho 70 domain sữ dụng trọn đời. :))

Hướng dẫn xây dựng website vệ tinh bằng wordpress.Tự động hóa đến 90% công việc.
Đầu tiên mình sẽ hướng dẫn làm trên host cpanel . sau đó sẽ hướng dẫn trên host directadmin
Chuẩn bị: -Domain,hosting đã được cài đặt.
-Mã nguồn : wordpress download tại: https://wordpress.org/
-Theme: một số theme mình sưu tầm và đang sữ dụng https://www.facebook.com/thietkewebbt...
-Plugin:
Wordfence: Bảo mật website.Phòng chóng được hacker cơ bản :))
Content Link: Auto internal link
-Lấy Bài Viết Tự Động:Tương tác hơn 5M+ Website
Auto Post Website: Cái quan trọng nhất trong video này.
-Tự động thêm từ khóa Tương tác từng bài viết
-Spinner Bài Viết Miễn phí 3000+ line -Tự động Thay Thế Từ Ngữ Không giới hạn từ ngữ
Download Hình Ảnh Upload lên Google drive
-Tìm Bài Viết Khi Có Từ Ngữ Không giới hạn từ ngữ -Download Hình Ảnh Upload lên Flickr.com Liên hệ để hỗ trợ plugin: skype: tranhung1867 Facebook: fb.com/tranhung18671 Premium-SEO-Pack: Plugin hỗ trợ SEO. được mình share Free.
cài đặt cơ bản thôi nha. chi tiết hơn thì liên hệ mình hoặc youtube tìm hiểu thêm.
Kích hoạt plugin primium. coppy nội dung trong file code kích hoạt và past vào phần setup.backup của plugin
List website mình cần lấy bài viết. List từ cần thay thế.
List keyword
Data spin Inbox mình gữi qua mail: tranhung1867@gmail.com



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.